วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

แปล-สรุปบทความ ARTD3301 การออกแบบบรรจุภัณฑ์

แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 1.
Smartbites  
เขียนโดย :  Jose Jimenez Lara
แปลสรุปโดย นางสาว ปาณิสรา หนูหีต
รหัสนักศึกษา 5511300096 กลุ่มเรียน 101
Contact E-mail : panisara215@gmail.com
รายงานวิชา Artd3301 การออกแบบบรรจุภัณฑ์




Smartbites เป็นชื่อของลูกอมน้ำตาลสำหรับผู้ใหญ่       "ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการแบ่งออกเป็นคอลเลกชั่น: Safari, ราวีโอลี่, สวน Gaudí, Mondrian อัญมณีและการแสดงออกแนวคิดทั้งจากการพัฒนาของความคิดในการออกแบบการสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการสร้างขึ้น ผลิตในวันที่ 5 มกราคม 2558 ต้นปีที่ผ่านมานี่เอง โดยยุทธศาสตร์แบรนด์และนักออกแบบ José Jiménez José Lara
Smartbites จัดอยู่ในหมวดหมู่: อาหารพื้นผิว: กระดาษ,กระดาษแข็ง,พื้นผิว: พลาสติกพีวีซี
คอลเลกชั่นของทุกคนจะถูกเชื่อมโยงกับช่วงเฉพาะของรสชาติลูกอมหรืออาหารในการ
ออกแบบด้วย เช่น เครื่องดื่มค็อกเทลผลไม้ที่แปลกใหม่, ดอกไม้, ฯลฯ ทุกคนจะรุ้สึกเหมือนได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในลักษณะของการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยคอลเลกชั่นจะประกอบด้วยเมนูแผ่นอะซิเตทป้องกันที่จะให้ข้อมูลเฉพาะเจาะจง
"ผลที่ได้คือขนาดเล็กตารางชิ้นไม่ซ้ำกันของความสุขเต็มรูปแบบของรสชาติ"
แนวคิดที่ดีของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์บรรจุภัณฑ์โดยรวมเป็นพรีเมี่ยมสง่างามและสายตาที่น่าสนใจหลากหลายของรสชาติที่มีความน่าสนใจอย่างไม่น่า
เชื่อเป็นโครงการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลและผลที่ได้คือชิ้นส่วนแบบบูรณาการของการทำงานซึ่งยังครอบคลุมถึงการสร้างสูตรสำหรับทุกลูกอมที่แตกต่างกัน
อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารว่างมีแนวโน้มใหญ่ในวันนี้ได้ตัดสินใจที่จะปรับปรุงตัวตนของผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมและสร้างช่วงของลูกอมจากพรีเมียมที่มีการออกแบบที่ทันสมัย สีและมีรสชาติที่แปลกใหม่น่าแปลกใจ
………………………………………………………………


แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 2.
GoodBelly
เครื่องดื่มสุขภาพน้ำผลไม้โปรไบโอติก
เขียนโดย:  LRXD
แปลสรุปโดย นางสาว ปาณิสรา หนูหีต
รหัสนักศึกษา 5511300096 กลุ่มเรียน 101
Contact E-mail : panisara215@gmail.com
รายงานวิชา Artd3301 การออกแบบบรรจุภัณฑ์











GoodBelly เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในหมวดหมู่: เครื่องดื่ม   เป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้โปรไบโอติกที่แรกของอเมริกา GoodBelly เครื่องดื่มนี้ได้รับการออกแบบโดย LRXD เป็นสูตรที่จะให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่พบในผลิตภัณฑ์นมโปรไบโอติกโดยไม่ต้องมีนมผสมอยู่ มีการจัดความสดใสของผลไม้ไว้กับพื้นหลังของกระดาษดำ  "สิ่งที่คุณกินและดื่มมีมากจะทำอย่างไรกับสุขภาพโดยรวมของคุณและสถานที่ที่ไม่ช่วยให้สุขภาพในลำไส้ของคุณ ระบบทางเดินอาหารของคุณ   หน้าท้องของคุณนั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นทุกวันด้วย GoodBelly แบรนด์มาถึง การโฆษณาที่เน้นสุขภาพหน่วยงาน LRXD ที่จะพัฒนารูปลักษณ์ของเครื่องดื่มน้ำผลไม้โปรไบโอติกของพวกเขาจะมีมากขึ้น ownable สอดคล้องและเพื่อเพิ่มรสชาติอุทธรณ์ทั่ว SKUs ทั้งหมด  
มันเป็นสิ่งสำคัญของการออกแบบถ่ายทอดประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญที่สุด  ให้กับผู้บริโภค  ขณะที่ผลิตในอเมริกาเท่านั้น  โปรไบโอติกที่เป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้  รูปลักษณ์ใหม่ในขณะนี้เสียงกรีดร้องของ" น้ำ " เป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนที่ต้องการ ประโยชน์โปรไบโอติกโดยไม่ต้องใช้นม สำหรับ GoodHealth สามารถคว้าดื่มได้ เพราะเมื่อท้องของคุณยิ้ม ส่วนที่เหลือของคุณไม่ต้องรับอาหารมากเกินไป


..................................................................................................


แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 3.
Shelled Pistachio Packaging
เขียนโดย :  rozenfelde & packagingoftheworld
แปลสรุปโดย นางสาว ปาณิสรา หนูหีต
รหัสนักศึกษา 5511300096 กลุ่มเรียน 101
Contact E-mail : panisara215@gmail.com
รายงานวิชา Artd3301 การออกแบบบรรจุภัณฑ์


mighty-nuts-packaging.jpeg


Mighty รูปแบบถั่วเลียนแบบเมล็ด 'ฮาร์ดเคลือบ
ออกแบบบรรจุภัณฑ์ Mighty ถั่ว โดยใช้บัตรบราวน์เป็นวัสดุที่เหมาะสมสำหรับการประดิษฐ์กล่องนี้เพราะสีของมันเป็นเหมือนกับที่ปลอกเมล็ดระบบการทำงานของรอยยับ abstractly ตัดเศษกระดาษและขอบ glued สร้างกล่องสองส่วนของบรรจุภัณฑ์ Mighty ถั่วภายในช่องทำงานเป็นชามที่จะถือสะดวกเรียบง่าย ต่อมาทำหน้าที่ Pistachios ขณะปกกรงเล็บรูปด้านนอกปิดรอบกินเหมือนฝักป้องกัน สถิติสำหรับแก้มแดง Pistachio บรรจุภัณฑ์
…………………………………………………………………………




ภาคผนวก (สำเนาต้นเรื่องที่แปล)

แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 1
Smartbites
เขียนโดย :  José Jiménez Lara
ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์:https://thedieline-demo.squarespace.com/blog/2015/1/4/smartbites
เนื้อหาข่าวสารต้นฉบับที่คัดลอกมา :Posted in:The dieline• Written by:José Jiménez Lara




Smartbites
January 05, 2015 in Category: Food, Substrate: Paper, Paperboard, Cardboard, Substrate: Plastic, PVC
Smartbites is the name of a range of sugar free candies for adults. The whole concept, from development of the idea to the design, branding and packaging, has been created by brand strategist and designer  José Jiménez Lara. José started the development of Smartbites as a personal branding project and the result is an integrated piece of work which also covers the creation of the recipes for all the different candies.


Healthy food and snacks are a big trend these days and José Jiménez Lara has decided to revamp the identity of a traditional product and create a range of premium hard candies with sophisticated designs and colours and with exotic and surprising flavours.


“The product have been categorized into collections: safari, ravioli, gardens, Gaudí, Mondrian, gemstones and expressions.
Every collection is linked to a specific range of flavours (cocktails, exotic fruits, flowers, etc.), packaging and product design. Each collection contains a protective acetate sheet menu that provides specific information on every single candy”.


“The result is small square unique pieces of pleasure full of taste”


A great concept, product development and branding. The overall packaging is premium, elegant and visually interesting and the range of flavours are incredibly appealing.  


คำแปลโดยตรงที่ใช้เครื่องมือแปลของ Google translate
เรื่องที่1.Smartbites


Smartbites
5 มกราคม 2015 ในหมวดหมู่อาหาร, พื้นผิว: กระดาษ, กระดาษแข็ง, กระดาษแข็ง, พื้นผิว: พลาสติกพีวีซี
Smartbites เป็นชื่อของช่วงของลูกอมน้ำตาลฟรีสำหรับผู้ใหญ่แนวคิดทั้งจากการพัฒนาของความคิดในการออกแบบการสร้างตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการสร้างขึ้นโดยยุทธศาสตร์แบรนด์และนักออกแบบJoséJiménezลาร่า Joséเริ่มต้นการพัฒนาของ Smartbites เป็นโครงการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลและผลที่ได้คือชิ้นส่วนแบบบูรณาการของการทำงานซึ่งยังครอบคลุมถึงการสร้างสูตรสำหรับทุกลูกอมที่แตกต่างกัน


อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารว่างมีแนวโน้มใหญ่วันนี้และJoséJiménezลาร่าได้ตัดสินใจที่จะปรับปรุงตัวตนของผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมและสร้างช่วงของลูกอมยากพรีเมียมที่มีการออกแบบที่ทันสมัยและสีและมีรสชาติที่แปลกใหม่และน่าแปลกใจ


"ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแบ่งออกเป็นคอลเลกชัน: Safari, ราวีโอลี่, สวนGaudí, Mondrian, อัญมณีและการแสดงออก
คอลเลกชันทุกคนจะถูกเชื่อมโยงกับช่วงเฉพาะของรสชาติ (เครื่องดื่มค็อกเทลผลไม้ที่แปลกใหม่, ดอกไม้, ฯลฯ ) บรรจุภัณฑ์และการออกแบบผลิตภัณฑ์ คอลเลกชันจะประกอบด้วยเมนูแผ่นอะซิเตทป้องกันที่จะให้ข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงในทุกลูกอมเดียว "


"ผลที่ได้คือขนาดเล็กตารางชิ้นไม่ซ้ำกันของความสุขเต็มรูปแบบของรสชาติ"


แนวคิดที่ดี, การพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์บรรจุภัณฑ์โดยรวมเป็นพรีเมี่ยม, สง่างามและสายตาที่น่าสนใจและหลากหลายของรสชาติมีความน่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อ


…………………………………………………………………………………………………….


แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 2

Goodbelly This beverage designed by LRXD





เขียนโดย :  José Jiménez Lara


ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์: https://thedieline-demo.squarespace.com/blog/2015/1/4/smartbites

เนื้อหาข่าวสารต้นฉบับที่คัดลอกมา :Posted in:The dieline• Written by:LRXD





Goodbelly
January 06, 2015 in Category: Beverage, Substrate: Carton, Substrate: Paper, Paperboard, Cardboard
Introducing America's first probiotic juice drink, Goodbelly. This beverage, designed by LRXD, is formulated to give consumers the nutrition found in probiotic dairy products without the dairy. With a vibrant arrangement of fruit against a chalkboard background, the design aims to create a dramatic yet playful contrasting look, ultimately standing out from other juice competitiors.
"What you eat and drink has so much to do with your overall health. And where does that health get started? In your gut, your digestive tract — your belly. That’s why you should start every day with a GoodBelly. The brand came to health-focused advertising agency LRXD to evolve the look of their probiotic juice drink to be more ownable, consistent and to boost the flavor appeal across all SKUs."
Cranberry_Watermelon.jpg
Tropical_Green.jpg
Blueberry_Acai.jpg
"It was crucial the new design instantly convey the most important health benefits to fickle consumers. As America’s only probiotic-based juice drink (others are dairy-based), the new look now screams “juice” — a big deal for people who want probiotic benefits, without the dairy. For GoodHealth, grab yourself a glass. Because when your belly smiles, the rest of you does too."


คำแปลโดยตรงที่ใช้เครื่องมือแปลของ Google translate
เรื่องที่ๅ2.Goodbelly


GoodBelly
6 มกราคม 2015 ในหมวดหมู่: เครื่องดื่ม, พื้นผิว: กล่องบรรจุ, พื้นผิว: กระดาษ, กระดาษแข็ง, กระดาษแข็ง
แนะนำเครื่องดื่มน้ำผลไม้โปรไบโอติกคนแรกของอเมริกา, GoodBelly เครื่องดื่มนี้ได้รับการออกแบบโดย LRXD, เป็นสูตรที่จะให้ผู้บริโภคสารอาหารที่พบในผลิตภัณฑ์นมโปรไบโอติกโดยไม่ต้องนม ที่มีการจัดที่สดใสของผลไม้กับพื้นหลังกระดานดำ, การออกแบบที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างละครยังดูตัดกันขี้เล่นที่สุดยืนออกจาก competitiors น้ำอื่น ๆ
"สิ่งที่คุณกินและดื่มมีมากจะทำอย่างไรกับสุขภาพโดยรวมของคุณและสถานที่ที่ไม่สุขภาพที่เริ่มต้นในลำไส้ของคุณ, ระบบทางเดินอาหารของคุณ -.? หน้าท้องของคุณนั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นทุกวันด้วย GoodBelly แบรนด์มาถึง.. การโฆษณาที่เน้นสุขภาพหน่วยงาน LRXD ที่จะพัฒนารูปลักษณ์ของเครื่องดื่มน้ำผลไม้โปรไบโอติกของพวกเขาจะมีมากขึ้น ownable สอดคล้องและเพื่อเพิ่มรสชาติอุทธรณ์ทั่ว SKUs ทั้งหมด. "
". มันเป็นสิ่งสำคัญการออกแบบใหม่ทันทีถ่ายทอดประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญที่สุดให้กับผู้บริโภคที่ไม่แน่นอนในขณะที่อเมริกาเท่านั้นโปรไบโอติกที่ใช้เครื่องดื่มน้ำผลไม้ (ที่คนอื่นเป็นนม based), รูปลักษณ์ใหม่ในขณะนี้เสียงกรีดร้องของ" น้ำ "- เป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนที่ต้องการ ประโยชน์โปรไบโอติกโดยไม่ต้องนม. สำหรับ GoodHealth คว้าตัวเองแก้ว. เพราะเมื่อท้องของคุณยิ้ม, ส่วนที่เหลือของคุณไม่มากเกินไป. "

......................................................................................................................

แปล-สรุปบทความเรื่องที่ 3
Shelled Pistachio Packaging
ที่มาข่าวสารจากคอลัมน์ :  http://www.trendhunter.com/trends/mighty-nuts-packaging
Posted in : trendhunter • Written by :rozenfelde & packagingoftheworld

mighty-nuts-packaging.jpeg




Mighty Nuts Come in a Case that Mimics the Kernels' Hard Coatings
Published: Jul 11, 2012 • References: rozenfelde & packagingoftheworld
The designer of Mighty Nuts packaging was not satisfied to separate the experience of opening up this carton of pistachios from the act of consuming the contents. Maija Rozenfelde avoided the simple zip seal and the cardboard tongue and slot in favor of a concept that's inspired by the process of shelling the scrumptious tree-grown snacks.
Brown card was a logical material for this inventive box because its color is so similar to that of the seeds' casings. A system of creases, abstractly cut bits of paper and glued edges constructed the two-part carton of Mighty Nuts packaging. The inner compartment works as a bowl to hold and later serve the Pistachios, while an outer claw-shaped cover closes around the edibles like a protective pod. Stats for Shelled Pistachio Packaging


คำแปลโดยตรงที่ใช้เครื่องมือแปลของ Google translate
เรื่องที่ 3 Mighty ถั่วมาในกรณีที่เลียนแบบเมล็ด 'ฮาร์ดเคลือบ
ออกแบบบรรจุภัณฑ์ Mighty ถั่วก็ยังไม่พอใจที่จะแยกประสบการณ์ของการเปิดกล่อง pistachios นี้จากการกระทำของการบริโภคเนื้อหา Maija Rozenfelde หลีกเลี่ยงประทับตราไปรษณีย์ง่ายและลิ้นแข็งและช่องเสียบในความโปรดปรานของแนวคิดที่แรงบันดาลใจจากกระบวนการของปลอกกระสุนขนมต้นไม้ปลูกแสนอร่อย
บัตรบราวน์เป็นวัสดุที่เหมาะสมสำหรับการประดิษฐ์กล่องนี้เพราะสีของมันเป็นเช่นเดียวกับที่ปลอกเมล็ด 'ระบบการทำงานของรอยยับ, abstractly ตัดเศษกระดาษและขอบ glued สร้างกล่องสองส่วนของบรรจุภัณฑ์ Mighty ถั่วช่องภายในทำงานเป็นชามที่จะถือและต่อมาทำหน้าที่ Pistachios ขณะปกกรงเล็บรูปด้านนอกปิดรอบกินเหมือนฝักป้องกัน สถิติสำหรับแก้มแดง Pistachio บรรจุภัณฑ์

…………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น